Tạo tài khoản đại lý
Hợp đồng đại lý
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc Lập – Tự Do – Hạnh phúc
HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ
Số: .........../20…/HĐĐL – LS.JSC
Hôm nay, ngày …. tháng …… năm 20…, tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN, chúng tôi gồm:
Bên A : CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN
Địa chỉ đăng ký : 150 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại : 0236.2220222
Đại diện : Ông Đinh Hữu Đức Thọ
Chức vụ : Giám Đốc
Mã số thuế : 0402056796
Giấy phép KD số: 0402056796 cấp ngày 06.08.2020 tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng.
Bên B : Ông/Bà ………………………………………………………………...
Địa chỉ thường trú : ……………………………………………………………………………………………….
Số CMND :…………………ngày cấp………………………nơi cấp………………
Đại diện : ……………………………………………………………………………………………………………….
Chức vụ : ……………………………………………………………………………………………………………….
Giấy phép KD số: ………………………………………………………………………………………………….
Mã số thuế : ………………………………………………………………………………………………………….
Số tài khoản : ……………………………………………………………………………………………………….
Chủ tài khoản : …………………………………………………………………………………………………….
Ngân Hàng : ………………………………………………………………………………………………………….
Người đại diện đứng tên tài khoản đại lý : Bà ………………………………………………….
Mã đại lý (số điện thoại đã đăng ký tài khoản đại lý): ………………………………………….
Sau khi bàn bạc, hai bên thống nhất cùng ký Hợp đồng Đại Lý (“Hợp đồng”) với các điều kiện và điều khoản như sau:
Điều 1: Nội dung
Bên B đồng ý làm đại lý của Bên A để phân phối (nhưng không độc quyền) sản phẩm của Bên A:
- Airtime nạp tiền các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile…
- Mã thẻ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile…
- Mã thẻ game các lại: Zing xu, Garena, Vcoin, Gate, Bit…
- Thanh toán hóa đơn: Điện thoại cố định, Thuê bao trả sau, Homephone , Internet ADSL, Hóa đơn điện, Hóa đơn nước, Vay tiêu dung, Internet TV, Hóa Đơn VNPT 63 tỉnh thành, Thanh toán vay trả góp OCB, Thanh toán vay trả góp Mcredit, Thanh toán vay trả góp ACS, Thu hộ tài chính Mirae Asset, Thanh toán vay trả góp Prudential finance, Thanh toán vay trả góp Maritime Bank (MSB), Thanh toán vay trả góp DoctorDong
- Và sản phẩm sẽ được cập nhập thể hiện theo từng thời điểm tại website: daily.wpay.vn
Điều 2: Điều kiện làm Đại lý
2.1 Bên B thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết tại địa phương để có đủ điều kiện hoạt động kinh doanh (đăng ký kinh doanh), hoàn toàn chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với các hoạt động kinh doanh của mình.
2.2 Có máy tính kết nối internet, điện thoại di động (chạy hệ điều hành iOS hoặc Android).
2.3 Có tài khoản sử dụng tại ngân hàng và có khả năng tự quản lý việc nộp tiền vào hệ thống Bên A thông qua các ngân hàng đối tác của Bên A (danh sách được cập nhật trên trang web Wpay.vn)
Điều 3: Đặt hàng, giao hàng.
Bên B có nhu cầu về sản phẩm, bên B thực hiện đặt hàng và thanh toán đơn hàng theo trình tự các bước như sau:
- Bước 1: Bên B thanh toán tiền đặt hàng cho bên A ( thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản của bên A). Giá trị đơn hàng tối thiểu là 1.000.000 VND
- Bước 2: Bên B thông báo cho bên A (điện thoại/ email) về thông tin đặt hàng đã thanh toán thành công.
- Bước 3: Bên A kiểm tra tình trạng thanh toán của bên B, nếu thông tin trùng khớp với thông báo của bên B, bên A sẽ cộng tiền vào tài khoản đại lý của bên B.
Điều 4: Thời hạn hiệu lực hợp đồng
4.1 Thời hạn hiệu lực của Hợp đồng
Hợp đồng có hiệu lực kể từ thời điểm được các bên ký kết cho đến hết ngày 31 tháng 12 năm 20…. Trong vòng 01 (một) tháng hoặc 30 ngày(ba mươi) ngày làm việc trước khi hợp đồng hết hạn, nếu không bên nào có văn bản thông báo cho phía bên kia về việc chấm dứt hợp đồng thì hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm 01( một) năm và tiếp tục gia hạn trong các năm tiếp theo.
Điều 5 : Chính sách chiết khấu và thưởng
5.1 Mức chiết khấu bán hàng theo quy định tại website: daily.wpay.vn Mức chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp trên từng giao dịch, tương ứng với từng sản phẩm ở bảng thông tin chiết khấu nạp tiền điện thoại theo quy định tại website vào thời điểm giao dịch.
5.2 Bên A áp dụng hình thức thưởng doanh số nếu Bên B đạt và vượt mức doanh số mua hàng do Bên A quy định. Mức thưởng và giá trị thưởng (hiện vật hoặc bằng tiền) sẽ được Bên A quy định tại từng thời điểm và thông báo cho Bên B bằng văn bản.
Điều 6: Thanh toán
6.1 Đại lý phải thanh toán tiền sau khi đặt hàng cho bên A
6.2 Danh sách tài khoản:
Tên chủ tài khoản:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN
Tên Ngân hàng |
Số TK |
Chi nhánh |
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) |
3991177889999 |
Nam Đà Nẵng |
Ngân hàng TMCP Đầu tư, (BIDV) |
56110001599999 |
CN Đà Nẵng |
Ngân hang TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) |
1015766896 |
CN Đà Nẵng |
6.3 Nội dung chuyển tiền:
- a) Bên B thực hiện chuyển khoản cho bên A theo cú pháp:
Nap tien dai ly [so dien thoai dai ly] - b) Bên A tiến hành nạp tiền vào tài khoản cho Bên B trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm bên B chuyển khoản thành công. Trong trường hợp có lỗi dẫn đến việc cộng tiền không đúng hạn thì Bên A sẽ hoàn tiền lại cho Bên B trong vòng từ 03(ba) ngày đến 07(bảy) ngày làm việc.
c) Trường hợp Bên B chuyển khoản không đúng theo cú pháp trên, bên A sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của bên B trong vòng từ 03(ba) đến 07(bảy) ngày làm việc. - d) Bên A hỗ trợ cộng tiền trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Trong trường hợp Bên B chuyển khoản ngoài giờ hành chính, Bên A sẽ cộng tiền vào ngày làm việc tiếp theo.
Điều 7: Bồi thường thiệt hại
7.1 Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, mọi vi phạm của Bên B gây thiệt hại về thương hiệu, uy tín, tài chính cho Bên A hoặc cho đối tác của Bên A hoặc cho Bên thứ ba, Bên B phải bồi thường thiệt hại cho Bên A hoặc đối tác của Bên A hoặc cho Bên thứ ba.
7.2 Bên A chịu trách nhiệm về các thiệt hại gây ra cho khách hàng nếu nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của Bên A. Nhưng Bên A được miễn trừ trách nhiệm trong những trường hợp bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát của Bên A như thiên tai, chiến tranh, sự cố kỹ thuật và các sự cố khác nguyên nhân do lỗi của nhà cung cấp hoặc đối tác của Bên A.
7.3 Đối với những trường hợp giao dịch bị lỗi, khách hàng không nạp được Airtime, mã thẻ bị lỗi, Bên B thông báo cho Bên A qua email. Bên A phải tra soát thông tin và hoàn tất chậm nhất là 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
Điều 8: Nghĩa vụ và quyền của Bên B
8.1 Được tham gia các chương trình khuyến mãi do Bên A tổ chức cho các Đại lý.
8.2 Tổ chức huấn luyện cho nhân viên của Bên B theo sự thống nhất của Bên A.
8.3 Chịu trách nhiệm khi nhân viên của Bên B có hành vi vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Bên A hoàn toàn không chịu trách nhiệm trong những trường hợp này.
8.4 Bên B không được chuyển nhượng Hợp đồng này cho bất kỳ Bên thứ ba nào khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Bên A.
8.5 Bên B có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ về thuế với Nhà nước như thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế VAT và các khoản thuế khác (nếu có) đối với mọi nguồn thu nhập phát sinh từ hoạt động cung cấp các dịch vụ/sản phẩm của Bên A theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.
Điều 9: Nghĩa vụ và Quyền của Bên A
9.1 Giúp đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên của Bên B, hỗ trợ các tài liệu tiếp thị cho Bên B trong quá trình hợp tác và trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng.
9.2 Thanh toán đầy đủ các khoản chiết khấu, thưởng dựa theo doanh số của Bên B hàng tháng theo thỏa thuận.
9.3 Cung cấp chi tiết và đầy đủ các thông tin giao dịch, sao kê cho Bên B qua thư điện tử hoặc tạo công cụ để Bên B có thể theo dõi quản lý được doanh số của mình.
9.4 Cung cấp các chính sách thay đổi liên quan do các nhà cung cấp đầu vào của Bên A ban hành.
Điều 10: Điều khoản giải quyết khiếu nại
10.1 Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bên A tiếp nhận tất cả các yêu cầu khiếu nại của bên B liên quan đến dịch vụ và sản phẩm bên A cung cấp.
10.2 Bên B phải thực hiện đúng Quy định giải quyết khiếu nại của Bên A đã công bố tại website : daily.wpay.vn
Điều 11: Chấm dứt Hợp đồng
Hợp đồng chấm dứt khi thuộc một trong các trường hợp sau đây:
- a) Hết hạn Hợp đồng mà các bên không có nhu cầu gia hạn.
- b) Theo thỏa thuận của các bên.
- c) Một bên rơi vào tình trạng không thể tiếp tục thực hiện Hợp đồng này.
- d) Một bên đơn phương chấm dứt Hợp đồng và có văn bản yêu cầu chấm dứt Hợp đồng 30 ngày.
- e) Một bên vi phạm nghĩa vụ của Hợp đồng này mà bên còn lại đã có văn bản đề nghị khắc phục hành vi vi phạm trong thời hạn 15 ngày làm việc nhưng bên vi phạm không khắc phục, khắc phục không đúng hoặc không thể khắc phục thì Bên bị vi phạm có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng.
Điều 12: Giải quyết tranh chấp phát sinh
Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu có tranh chấp phát sinh, hai bên thống nhất cùng nhau bàn bạc, thỏa thuận giải quyết trên tinh thần hợp tác và cùng có lợi. Nếu tranh chấp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa vụ việc ra giải quyết tại Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng.
Điều 13: Điều khoản chung
13.1 Hai bên cam kết thực hiện nghiêm chỉnh và đầy đủ các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng. Mọi thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung, một phần hay toàn bộ các điều khoản và điều kiện trong Hợp đồng đều phải được hai bên đồng ý bằng văn bản.
13.2 Hợp đồng được lập thành hai (02) bản bằng tiếng Việt, mỗi bên giữ một (01) bản, có giá trị pháp lý ngang nhau.
13.3 Hợp đồng đại lý gồm bản hợp đồng và Phụ lục 01 – Chính sách bán hàng (đính kèm), các phụ lục khác và văn bản thỏa thuận sửa đổi, bổ sung (nếu có). Các phụ lục là một bộ phận không thể tách rời của Hợp đồng. Mọi thỏa thuận, hứa hẹn, ghi nhớ, thương lượng, thực hiện hoặc cam kết không được thể hiện dưới dạng hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng, đều không có hiệu lực pháp luật.
13.4 Hợp đồng có giá trị hiệu lực kể từ ngày hai bên cùng ký.
Hợp đồng được ký kết bởi các bên hoặc đại diện cho các bên như sau:
ĐẠI DIỆN ĐẠI LÝ
|
CTCP CN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN GIÁM ĐỐC
ĐINH HỮU ĐỨC THỌ |
PHỤ LỤC 01
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
(Kèm theo Hợp đồng đại lý số: ........./20…./HĐĐL – LS JSC
ký ngày ……/…/20… giữa Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Linh San và …………………………………………..)
Hai bên thảo luận và thống nhất ký kết Phụ lục 01 – Chính sách bán hàng, như sau:
- Chính sách bán hàng
Bảng thông tin chiết khấu nạp tiền điện thoại
Sản phẩm |
Viettel |
Mobifone |
Vinaphone |
Gmobile |
Vietnamobile |
Chiết khấu |
3.4% |
4.55% |
4.55% |
2.9% |
5.9% |
Bảng thông tin chiết khấu mã thẻ điện thoại
Sản phẩm |
Viettel |
Mobifone |
Vinaphone |
Gmobile |
Vietnamobile |
Chiết khấu |
3.4% |
4.4% |
4.55% |
5.6% |
5.95% |
Mức chiết khấu này sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm và được quy định tại website: daily.wpay.vn
- Xuất hóa đơn:
Bên A xuất hóa đơn theo giá trị giao dịch của bên A hàng tháng.
- Để được xuất hóa đơn hàng tháng Quý đại lý email đến địa chỉ: ketoan@wpay.vn kèm nội dung:
+ Tiêu đề : ĐẠI LÝ- YÊU CẦU XUẤT HÓA ĐƠN
+ Trong email ghi rõ: Tên - số điện thoại đại lý
+ Thông tin cần xuất (Tên Công ty, địa chỉ, MST, thông tin hàng hóa)
+ Thông tin người nhận hóa đơn: Tên + email người nhận hóa đơn
Lưu ý: Đại lý có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng sử dụng email đã đăng kí gửi yêu cầu xác nhận có xuất hóa đơn từ ngày 25 – đến ngày cuối cùng của tháng. Bên A sẽ xuất hóa đơn trong tháng cho đại lý.
- Thời gian nhận được hóa đơn: Từ ngày 01 đến ngày 15 của tháng tiếp theo.
- Nếu vượt quá thời hạn này Bên A sẽ không giải quyết xuất lại hóa đơn cho bên B.
Đà Nẵng, ngày …… tháng ….. năm 20…
ĐẠI DIỆN ĐẠI LÝ
|
CTCP CN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN GIÁM ĐỐC
ĐINH HỮU ĐỨC THỌ |
Hợp đồng đại lý
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc Lập – Tự Do – Hạnh phúc
HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ
Số: .........../20…/HĐĐL – LS.JSC
Hôm nay, ngày …. tháng …… năm 20…, tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN, chúng tôi gồm:
Bên A : CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN
Địa chỉ đăng ký : 150 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại : 0236.2220222
Đại diện : Ông Đinh Hữu Đức Thọ
Chức vụ : Giám Đốc
Mã số thuế : 0402056796
Giấy phép KD số: 0402056796 cấp ngày 06.08.2020 tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng.
Bên B : Ông/Bà ………………………………………………………………...
Địa chỉ thường trú : ……………………………………………………………………………………………….
Số CMND :…………………ngày cấp………………………nơi cấp………………
Đại diện : ……………………………………………………………………………………………………………….
Chức vụ : ……………………………………………………………………………………………………………….
Giấy phép KD số: ………………………………………………………………………………………………….
Mã số thuế : ………………………………………………………………………………………………………….
Số tài khoản : ……………………………………………………………………………………………………….
Chủ tài khoản : …………………………………………………………………………………………………….
Ngân Hàng : ………………………………………………………………………………………………………….
Người đại diện đứng tên tài khoản đại lý : Bà ………………………………………………….
Mã đại lý (số điện thoại đã đăng ký tài khoản đại lý): ………………………………………….
Sau khi bàn bạc, hai bên thống nhất cùng ký Hợp đồng Đại Lý (“Hợp đồng”) với các điều kiện và điều khoản như sau:
Điều 1: Nội dung
Bên B đồng ý làm đại lý của Bên A để phân phối (nhưng không độc quyền) sản phẩm của Bên A:
- Airtime nạp tiền các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile…
- Mã thẻ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile…
- Mã thẻ game các lại: Zing xu, Garena, Vcoin, Gate, Bit…
- Thanh toán hóa đơn: Điện thoại cố định, Thuê bao trả sau, Homephone , Internet ADSL, Hóa đơn điện, Hóa đơn nước, Vay tiêu dung, Internet TV, Hóa Đơn VNPT 63 tỉnh thành, Thanh toán vay trả góp OCB, Thanh toán vay trả góp Mcredit, Thanh toán vay trả góp ACS, Thu hộ tài chính Mirae Asset, Thanh toán vay trả góp Prudential finance, Thanh toán vay trả góp Maritime Bank (MSB), Thanh toán vay trả góp DoctorDong
- Và sản phẩm sẽ được cập nhập thể hiện theo từng thời điểm tại website: daily.wpay.vn
Điều 2: Điều kiện làm Đại lý
2.1 Bên B thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết tại địa phương để có đủ điều kiện hoạt động kinh doanh (đăng ký kinh doanh), hoàn toàn chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với các hoạt động kinh doanh của mình.
2.2 Có máy tính kết nối internet, điện thoại di động (chạy hệ điều hành iOS hoặc Android).
2.3 Có tài khoản sử dụng tại ngân hàng và có khả năng tự quản lý việc nộp tiền vào hệ thống Bên A thông qua các ngân hàng đối tác của Bên A (danh sách được cập nhật trên trang web Wpay.vn)
Điều 3: Đặt hàng, giao hàng.
Bên B có nhu cầu về sản phẩm, bên B thực hiện đặt hàng và thanh toán đơn hàng theo trình tự các bước như sau:
- Bước 1: Bên B thanh toán tiền đặt hàng cho bên A ( thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản của bên A). Giá trị đơn hàng tối thiểu là 1.000.000 VND
- Bước 2: Bên B thông báo cho bên A (điện thoại/ email) về thông tin đặt hàng đã thanh toán thành công.
- Bước 3: Bên A kiểm tra tình trạng thanh toán của bên B, nếu thông tin trùng khớp với thông báo của bên B, bên A sẽ cộng tiền vào tài khoản đại lý của bên B.
Điều 4: Thời hạn hiệu lực hợp đồng
4.1 Thời hạn hiệu lực của Hợp đồng
Hợp đồng có hiệu lực kể từ thời điểm được các bên ký kết cho đến hết ngày 31 tháng 12 năm 20…. Trong vòng 01 (một) tháng hoặc 30 ngày(ba mươi) ngày làm việc trước khi hợp đồng hết hạn, nếu không bên nào có văn bản thông báo cho phía bên kia về việc chấm dứt hợp đồng thì hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm 01( một) năm và tiếp tục gia hạn trong các năm tiếp theo.
Điều 5 : Chính sách chiết khấu và thưởng
5.1 Mức chiết khấu bán hàng theo quy định tại website: daily.wpay.vn Mức chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp trên từng giao dịch, tương ứng với từng sản phẩm ở bảng thông tin chiết khấu nạp tiền điện thoại theo quy định tại website vào thời điểm giao dịch.
5.2 Bên A áp dụng hình thức thưởng doanh số nếu Bên B đạt và vượt mức doanh số mua hàng do Bên A quy định. Mức thưởng và giá trị thưởng (hiện vật hoặc bằng tiền) sẽ được Bên A quy định tại từng thời điểm và thông báo cho Bên B bằng văn bản.
Điều 6: Thanh toán
6.1 Đại lý phải thanh toán tiền sau khi đặt hàng cho bên A
6.2 Danh sách tài khoản:
Tên chủ tài khoản:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN
Tên Ngân hàng |
Số TK |
Chi nhánh |
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) |
3991177889999 |
Nam Đà Nẵng |
Ngân hàng TMCP Đầu tư, (BIDV) |
56110001599999 |
CN Đà Nẵng |
Ngân hang TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) |
1015766896 |
CN Đà Nẵng |
6.3 Nội dung chuyển tiền:
- a) Bên B thực hiện chuyển khoản cho bên A theo cú pháp:
Nap tien dai ly [so dien thoai dai ly] - b) Bên A tiến hành nạp tiền vào tài khoản cho Bên B trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm bên B chuyển khoản thành công. Trong trường hợp có lỗi dẫn đến việc cộng tiền không đúng hạn thì Bên A sẽ hoàn tiền lại cho Bên B trong vòng từ 03(ba) ngày đến 07(bảy) ngày làm việc.
c) Trường hợp Bên B chuyển khoản không đúng theo cú pháp trên, bên A sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của bên B trong vòng từ 03(ba) đến 07(bảy) ngày làm việc. - d) Bên A hỗ trợ cộng tiền trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Trong trường hợp Bên B chuyển khoản ngoài giờ hành chính, Bên A sẽ cộng tiền vào ngày làm việc tiếp theo.
Điều 7: Bồi thường thiệt hại
7.1 Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, mọi vi phạm của Bên B gây thiệt hại về thương hiệu, uy tín, tài chính cho Bên A hoặc cho đối tác của Bên A hoặc cho Bên thứ ba, Bên B phải bồi thường thiệt hại cho Bên A hoặc đối tác của Bên A hoặc cho Bên thứ ba.
7.2 Bên A chịu trách nhiệm về các thiệt hại gây ra cho khách hàng nếu nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của Bên A. Nhưng Bên A được miễn trừ trách nhiệm trong những trường hợp bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát của Bên A như thiên tai, chiến tranh, sự cố kỹ thuật và các sự cố khác nguyên nhân do lỗi của nhà cung cấp hoặc đối tác của Bên A.
7.3 Đối với những trường hợp giao dịch bị lỗi, khách hàng không nạp được Airtime, mã thẻ bị lỗi, Bên B thông báo cho Bên A qua email. Bên A phải tra soát thông tin và hoàn tất chậm nhất là 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
Điều 8: Nghĩa vụ và quyền của Bên B
8.1 Được tham gia các chương trình khuyến mãi do Bên A tổ chức cho các Đại lý.
8.2 Tổ chức huấn luyện cho nhân viên của Bên B theo sự thống nhất của Bên A.
8.3 Chịu trách nhiệm khi nhân viên của Bên B có hành vi vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Bên A hoàn toàn không chịu trách nhiệm trong những trường hợp này.
8.4 Bên B không được chuyển nhượng Hợp đồng này cho bất kỳ Bên thứ ba nào khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Bên A.
8.5 Bên B có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ về thuế với Nhà nước như thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế VAT và các khoản thuế khác (nếu có) đối với mọi nguồn thu nhập phát sinh từ hoạt động cung cấp các dịch vụ/sản phẩm của Bên A theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.
Điều 9: Nghĩa vụ và Quyền của Bên A
9.1 Giúp đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên của Bên B, hỗ trợ các tài liệu tiếp thị cho Bên B trong quá trình hợp tác và trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng.
9.2 Thanh toán đầy đủ các khoản chiết khấu, thưởng dựa theo doanh số của Bên B hàng tháng theo thỏa thuận.
9.3 Cung cấp chi tiết và đầy đủ các thông tin giao dịch, sao kê cho Bên B qua thư điện tử hoặc tạo công cụ để Bên B có thể theo dõi quản lý được doanh số của mình.
9.4 Cung cấp các chính sách thay đổi liên quan do các nhà cung cấp đầu vào của Bên A ban hành.
Điều 10: Điều khoản giải quyết khiếu nại
10.1 Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bên A tiếp nhận tất cả các yêu cầu khiếu nại của bên B liên quan đến dịch vụ và sản phẩm bên A cung cấp.
10.2 Bên B phải thực hiện đúng Quy định giải quyết khiếu nại của Bên A đã công bố tại website : daily.wpay.vn
Điều 11: Chấm dứt Hợp đồng
Hợp đồng chấm dứt khi thuộc một trong các trường hợp sau đây:
- a) Hết hạn Hợp đồng mà các bên không có nhu cầu gia hạn.
- b) Theo thỏa thuận của các bên.
- c) Một bên rơi vào tình trạng không thể tiếp tục thực hiện Hợp đồng này.
- d) Một bên đơn phương chấm dứt Hợp đồng và có văn bản yêu cầu chấm dứt Hợp đồng 30 ngày.
- e) Một bên vi phạm nghĩa vụ của Hợp đồng này mà bên còn lại đã có văn bản đề nghị khắc phục hành vi vi phạm trong thời hạn 15 ngày làm việc nhưng bên vi phạm không khắc phục, khắc phục không đúng hoặc không thể khắc phục thì Bên bị vi phạm có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng.
Điều 12: Giải quyết tranh chấp phát sinh
Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu có tranh chấp phát sinh, hai bên thống nhất cùng nhau bàn bạc, thỏa thuận giải quyết trên tinh thần hợp tác và cùng có lợi. Nếu tranh chấp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa vụ việc ra giải quyết tại Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng.
Điều 13: Điều khoản chung
13.1 Hai bên cam kết thực hiện nghiêm chỉnh và đầy đủ các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng. Mọi thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung, một phần hay toàn bộ các điều khoản và điều kiện trong Hợp đồng đều phải được hai bên đồng ý bằng văn bản.
13.2 Hợp đồng được lập thành hai (02) bản bằng tiếng Việt, mỗi bên giữ một (01) bản, có giá trị pháp lý ngang nhau.
13.3 Hợp đồng đại lý gồm bản hợp đồng và Phụ lục 01 – Chính sách bán hàng (đính kèm), các phụ lục khác và văn bản thỏa thuận sửa đổi, bổ sung (nếu có). Các phụ lục là một bộ phận không thể tách rời của Hợp đồng. Mọi thỏa thuận, hứa hẹn, ghi nhớ, thương lượng, thực hiện hoặc cam kết không được thể hiện dưới dạng hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng, đều không có hiệu lực pháp luật.
13.4 Hợp đồng có giá trị hiệu lực kể từ ngày hai bên cùng ký.
Hợp đồng được ký kết bởi các bên hoặc đại diện cho các bên như sau:
ĐẠI DIỆN ĐẠI LÝ
|
CTCP CN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN GIÁM ĐỐC
ĐINH HỮU ĐỨC THỌ |
PHỤ LỤC 01
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
(Kèm theo Hợp đồng đại lý số: ........./20…./HĐĐL – LS JSC
ký ngày ……/…/20… giữa Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Linh San và …………………………………………..)
Hai bên thảo luận và thống nhất ký kết Phụ lục 01 – Chính sách bán hàng, như sau:
- Chính sách bán hàng
Bảng thông tin chiết khấu nạp tiền điện thoại
Sản phẩm |
Viettel |
Mobifone |
Vinaphone |
Gmobile |
Vietnamobile |
Chiết khấu |
3.4% |
4.55% |
4.55% |
2.9% |
5.9% |
Bảng thông tin chiết khấu mã thẻ điện thoại
Sản phẩm |
Viettel |
Mobifone |
Vinaphone |
Gmobile |
Vietnamobile |
Chiết khấu |
3.4% |
4.4% |
4.55% |
5.6% |
5.95% |
Mức chiết khấu này sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm và được quy định tại website: daily.wpay.vn
- Xuất hóa đơn:
Bên A xuất hóa đơn theo giá trị giao dịch của bên A hàng tháng.
- Để được xuất hóa đơn hàng tháng Quý đại lý email đến địa chỉ: ketoan@wpay.vn kèm nội dung:
+ Tiêu đề : ĐẠI LÝ- YÊU CẦU XUẤT HÓA ĐƠN
+ Trong email ghi rõ: Tên - số điện thoại đại lý
+ Thông tin cần xuất (Tên Công ty, địa chỉ, MST, thông tin hàng hóa)
+ Thông tin người nhận hóa đơn: Tên + email người nhận hóa đơn
Lưu ý: Đại lý có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng sử dụng email đã đăng kí gửi yêu cầu xác nhận có xuất hóa đơn từ ngày 25 – đến ngày cuối cùng của tháng. Bên A sẽ xuất hóa đơn trong tháng cho đại lý.
- Thời gian nhận được hóa đơn: Từ ngày 01 đến ngày 15 của tháng tiếp theo.
- Nếu vượt quá thời hạn này Bên A sẽ không giải quyết xuất lại hóa đơn cho bên B.
Đà Nẵng, ngày …… tháng ….. năm 20…
ĐẠI DIỆN ĐẠI LÝ
|
CTCP CN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH SAN GIÁM ĐỐC
ĐINH HỮU ĐỨC THỌ |
Điều khoản sử dụng
ĐIỀU 1: CAM KẾT NGƯỜI DÙNG
- Ðể sử dụng dịch vụ tại wPay.vn, bạn phải đồng ý với những thỏa thuận sử dụng này.
- Bạn cần chấp thuận mọi điều khoản và điều kiện dưới đây tính từ lần sử dụng đầu tiên, bao gồm các nội dung và dịch vụ tại wPay.vn.
- Chúng tôi có toàn quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.
- Bạn có trách nhiệm theo dõi thường xuyên các thông tin được đưa lên website để cập nhật những thay đổi mới nhất.
- Bạn bắt buộc phải chấp thuận những điều khoản này khi sử dụng. Nếu bạn không chấp thuận những điều khoản này, bạn cần phải ngưng sử dụng dịch vụ tại wPay.vn.
ĐIỀU 2: VAI TRÒ CÁC BÊN
2.1. Vai trò của người dùng
- Khi sử dụng wPay.vn, bạn cam kết là mình đủ năng lực và hành vi để thực hiện giao dịch đó, đồng thời chịu trách nhiệm hoàn toàn về những hành vi mà bạn thực hiện.
- Bạn đồng ý cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác các thông tin mà wPay.vn yêu cầu. Nếu bạn cung cấp không đúng bất kỳ thông tin nào, hoặc nếu wPay.vn có căn cứ hợp lý để nghi ngờ bạn cung cấp thông tin sai, wPay.vn có quyền từ chối cung cấp bất kỳ hay toàn bộ chức năng, dịch vụ của wPay.vn tại thời điểm hiện tại hoặc sau này và bạn phải chịu mọi trách nhiệm phát sinh từ các hành vi trên.
- Bạn cần thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của wPay.vn về mọi trường hợp bất thường liên quan đến thông tin tài khoản, giao dịch mà bạn thực hiện, hoặc bất kỳ trường hợp nào khác vi phạm bảo mật. wPay.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do bạn không tuân thủ quy định tại điều khoản này.
- Với những giao dịch đã thanh toán, bạn cần lưu giữ tất cả các hóa đơn trực tuyến và chứng từ liên quan để làm căn cứ đối chiếu khi có khiếu nại phát sinh. Trong trường hợp, vì một lý do nào đó bạn không lưu giữ được chứng từ, wPay.vn sẽ hỗ trợ bạn trong khả năng có thể việc cung cấp các chứng từ gốc đó.
- Trường hợp bạn đã thực hiện giao dịch, nhưng không nhận được hoá đơn trực tuyến, hoặc gặp sự cố trong quá trình giao dịch nêu tại điều này, bạn phải báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
- Bạn có quyền khiếu kiện bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ trong thời hạn 7 ngày hoặc trong thời hạn thanh toán đảm bảo kể từ lúc bạn thực hiện thanh toán thành công. Mọi khiếu kiện không tuân thủ thời hạn trên sẽ không được giải quyết.
2.2. Vai trò Ipay
- Có trách nhiệm hướng dẫn, cung cấp cho bạn các thông tin, tài liệu cần thiết về việc sử dụng wPay.vn.
- Có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và thông tin tài khoản của bạn.
- Không bán, trao đổi thông tin của bạn cho bên thứ ba.
- Có thể khóa, tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của bạn vào dịch vụ.
- Có thể liên hệ với người bán hàng mà bạn giao dịch, liên hệ với ngân hàng của bạn, với người sử dụng khác hoặc liên hệ tới bên thứ ba để cảnh báo hoặc lưu ý tới hành động của bạn.
- Phối hợp và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng khi xảy ra khiếu nại, tố cáo liên quan đến các hành vi lừa đảo về tài chính hoặc vi phạm pháp luật.
ĐIỀU 3: QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các bên liên quan, đồng thời yêu cầu sự tôn trọng các quyền về sở hữu trí tuệ. Chúng tôi không cho phép các hoạt động vi phạm bản quyền và xâm phạm tới quyền sở hữu trí tuệ trên wPay.vn. Mọi sản phẩm, dịch vụ, logo, kiểu dáng thiết kế… được cung cấp bởi wPay.vn đều thuộc quyền sở hữu của wPay.vn. Không có bất kỳ cá nhân, đơn vị, tổ chức nào khác được phép sao chép, sử dụng… hoặc có các hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của wPay.vn nếu chưa được sự đồng ý của wPay.vn.
ĐIỀU 4: CÁC HÀNH VI BỊ CẤM
- Vi phạm văn bản thỏa thuận này và/hoặc tất cả các quy định, chính sách khác của wPay.vn.
- Phát tán virus, trojan, worms, cố tình phá hoại hệ thống wPay.vn dưới mọi hình thức. Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hay sao chép thông tin của wPay.vn mà chưa được wPay.vn cho phép.
- Mọi hành động làm mất uy tín, phỉ báng, bôi nhọ, đe dọa hoặc các hành vi khác ảnh hưởng đến wPay.vn.
- Từ chối hợp tác điều tra, hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của wPay.vn.
- Sử dụng wPay.vn để lừa đảo hoặc mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật.
- Sử dụng các thiết bị, phần mềm để xâm nhập vào hoặc phá các biện pháp mà wPay.vn thiết lập nhằm đảm bảo an toàn hệ thống của wPay.vn.
- Lợi dụng giao dịch trên wPay.vn để truyền bá những tin tức, hình ảnh trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
ĐIỀU 5: CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO TRÌ HOẶC NGUYÊN NHÂN BẤT KHẢ KHÁNG
- Tại một số thời điểm, wPay.vn có thể tạm ngừng hoạt động để nâng cấp, bảo trì hệ thống kỹ thuật hoặc xử lý sự cố phát sinh. wPay.vn sẽ gửi thông báo trên website wPay.vn. Khi thông báo đã được hiển thị trên website, wPay.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do khách hàng không biết về việc tạm ngừng hoạt động này.
- wPay.vn có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm nếu việc thực hiện bản thỏa thuận này bị cản trở bởi những nguyên nhân khách quan như: chiến tranh, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc sung quân, tội phạm, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, núi lửa phun trào, mưa bão hoặc các thảm họa tự nhiên khác); các hoạt động khủng bố, quốc hữu hóa, sự trừng phạt của chính quyền, bao vây, cấm vận; tranh chấp lao động, bãi công; gián đoạn, hỏng hóc của hệ thống điện hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự kiểm soát của wPay.vn. Trong trường hợp wPay.vn không thể thực hiện nghĩa vụ với bạn do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên hoặc sự kiện nào tương tự, wPay.vn sẽ cố gắng gửi thông báo đến bạn về sự kiện xảy ra và những giải pháp của wPay.vn.
ĐIỀU 6: TRANH CHẤP VỚI wPay.vn
- Nếu bạn có bất kỳ vấn đề tranh chấp nào với wPay.vn, thì trước tiên bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:
- Gọi tới tổng đài của chúng tôi : 08 39104438 - 0834 222 223
- Gửi email về địa chỉ: hotro@wpay.vn
- Luật pháp và tòa án: Mọi tranh chấp giữa bạn và wPay.vn nếu không thể giải quyết thông qua thỏa thuận hoặc thương lượng giữa hai bên sẽ được đưa ra giải quyết tại tòa án theo Luật định của nước CHXHCN Việt Nam.
- Tranh chấp không thích hợp: Tất cả các yêu cầu bạn đưa ra để chống lại wPay.vn sẽ được giải quyết theo quy định tại Điều 6 của thỏa thuận này. Mọi yêu cầu đối lập với Điều 6 sẽ được xem là kiện tụng/tranh chấp không thích hợp và là một sự vi phạm đối với bản thỏa thuận này. Việc yêu cầu giải quyết tranh chấp của bạn với wPay.vn cũng sẽ không được chấp thuận thông qua bản thông báo của wPay.vn về vấn đề kiện tụng/tranh chấp không thích hợp được gửi tới bạn.
Không đảm bảo:
* Chúng tôi không đảm bảo an toàn cho các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của wPay.vn.
* Chúng tôi không kiểm soát các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đặt mua từ người bán.
* wPay.vn không đảm bảo sự kết nối liên tục, không bị gián đoạn khi bạn truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi vì wPay.vn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như hạ tầng mạng của nhà cung cấp dịch vụ internet, nhà cung cấp đường truyền,…
Chính sách bảo mật
Chính sách quyền riêng tư (Privacy Policy)
Chính sách này được làm và công bố tại Công ty Cổ phần Truyền Thông IO pháp nhân chủ quản cổng thanh toán trực tuyến trung gian wPay.vn.
Bạn là người dùng có tài khoản thanh toán mở tại wPay.vn mặc nhiên chấp nhận nội dung chính sách này với những điều cụ thể sau đây.
Điều 1: Thu thập thông tin
wPay.vn sẽ thu thập địa chỉ IP và các thông tin web tiêu chuẩn khác của bạn như: loại trình duyệt, các trang bạn truy cập trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông tin về máy tính & thiết bị mạng v.v… cho mục đích bảo mật & an toàn giao dịch.
Nếu bạn mở tài khoản thanh toán, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp trung thực & chính xác những thông tin sau:
o Thông tin nhân thân & liên hệ (đối với tổ chức & cá nhân) như: tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email, giấy tờ hợp pháp (như CMTND, GPKD, ĐK MST) v.v…
o Thông tin tài chính như số tài khoản ngân hàng, số thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng v.v…
Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thu thập thêm thông tin về bạn từ bên thứ ba như ngân hàng, các tổ chức tín dụng & dịch vụ thanh toán, nhà cung cấp dịch vụ mạng v.v…
Chúng tôi cũng có thể thu thập thêm các thông tin khác về bạn từ nhiều nguồn & bằng các phương thức khác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ bạn tốt hơn.
Điều 2: Đặt Cookies
Khi bạn truy cập wPay.vn, chúng tôi (hoặc bên thứ ba được thuê để theo dõi hoặc thống kê hoạt động của website) sẽ đặt một số File dữ liệu nhỏ gọi là Cookies lên đĩa cứng hoặc bộ nhớ máy tính của bạn.
Một trong số những Cookies này có thể tồn tại lâu để thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng, ví dụ như: lưu Email của bạn trong trang đăng nhập để bạn không phải nhập lại v.v…
Chúng tôi sẽ mã hóa các File Cookies để bảo mật, bạn có thể cấm Cookies trên trình duyệt của mình nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng wPay.vn của bạn.
Điều 3: Lưu trữ & Bảo vệ thông tin
Chúng tôi lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn tại các máy chủ đặt tại Việt Nam.
Chúng tôi bảo vệ những thông tin này bằng nhiều phương tiện bảo vệ vật lý (ví dụ: kiểm soát ra vào tòa nhà có chứa máy chủ), điện tử (ví dụ: tường lửa, mã hóa dữ liệu) và quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên vận hành.
Điều 4: Sử dụng thông tin
Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là cung cấp một môi trường thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi, hiệu quả & liên tục cải tiến. Vì vậy chúng tôi sẽ dùng thông tin cá nhân của bạn để:
o Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ & chăm sóc khách hàng.
o Thực hiện giao dịch thanh toán & gửi các thông báo trong quá trình giao dịch.
o Xử lý khiếu nại, thu phí & giải quyết sự cố.
o Ngăn chặn các hành vi có nguy cơ rủi ro, bị cấm hoặc bất hợp pháp và đảm bảo tuân thủ đúng chính sách “Thỏa thuận người dùng”.
o Đo đạc, tùy biến & cải tiến dịch vụ, nội dung và hình thức của website.
o Gửi bạn các thông tin về chương trình Marketing, các thông báo & chương trình khuyến mại.
o So sánh độ chính xác của thông tin cá nhân của bạn trong quá trình kiểm tra với bên thứ ba.
Điều 5: Chia sẻ thông tin với những người dùng khác
Để thực hiện giao dịch thanh toán, chúng tôi phải chia sẻ một số thông tin cá nhân của bạn với những cá nhân hoặc tổ chức mà bạn giao dịch, bao gồm: thông tin liên lạc, ngày đăng ký, số giao dịch thành công trong quá khứ, tình trạng xác minh tài khoản…
o Trong trường hợp bạn Mua sản phẩm hoặc dịch vụ và thanh toán bằng wPay.vn, trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể cung cấp cho người Bán thông tin liên hệ của bạn để giao hàng. Người bán không được phép chào mời thêm các sản phẩm khác nếu chưa được sự đồng ý của bạn.
o Trong trường hợp bạn Bán sản phẩm hoặc dịch vụ và thanh toán bằng wPay.vn, trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể cung cấp cho người Mua thông tin liên hệ của bạn để giao dịch hoặc khiếu nại.
Chúng tôi có cung cấp cho các thương gia trên Internet các phương tiện để chấp nhận thanh toán bằng wPay.vn, vì vậy những thương gia này có thể chia sẻ với chúng tôi thông tin về bạn như địa chỉ Email, số điện thoại khi bạn muốn thanh toán cho họ. Chúng tôi kiểm tra những thông tin này với cơ sở dữ liệu người dùng của mình nhằm xác nhận rằng bạn có phải là khách hàng của chúng tôi hay không nhằm giúp thương gia để mở chế độ thanh toán bằng wPay.vn cho bạn.
Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin tài chính của bạn cho bất kỳ ai trừ khi có sự đồng ý của chính bạn hoặc khi chúng tôi buộc phải tuân thủ theo các quy định pháp luật hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan công quyền có thẩm quyền
Điều 6: Chia sẻ thông tin với bên thứ ba
Chúng tôi có thể chia sẻ hoặc nhận thông tin cá nhân của bạn với/ từ:
Các sản phẩm thành viên của Công ty PeaceSoft (ví dụ ChợĐiệnTử.vn, eBay.vn…) nhằm cung cấp các nội dung & dịch vụ phối hợp, phát hiện & ngăn chặn các những hành vi có nguy cơ phạm pháp hoặc trái với các chính sách của chúng tôi, và hỗ trợ những sản phẩm anh/em đó trong việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nội dung;
Các nhà thầu ký hợp đồng làm dịch vụ cho chúng tôi trong phạm vi hoạt động của wPay.vn (ví dụ: chống gian lận, marketing, công nghệ). Hợp đồng của chúng tôi luôn quy định rằng những nhà thầu đó không được sử dụng thông tin cá nhân của bạn vào mục đích nào khác ngoài phạm vi hợp đồng hoặc cho lợi ích riêng của họ;
Những công ty mà chúng tôi dự kiến sát nhập hoặc mua lại. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ yêu cầu pháp nhân mới tuân thủ chính sách quyền riêng tư này. Nếu thông tin cá nhân của bạn được sử dụng ngoài phạm vi chính sách này, bạn sẽ phải nhận được thông báo trước;
Các cơ quan thực thi pháp luật hoặc cơ quan công quyền có thẩm quyền, hoặc các bên thứ ba khác trong các trường hợp:
o Có yêu cầu của tòa án hoặc các thủ tục pháp lý tương tự;
o Chúng tôi buộc phải làm vậy để tuân thủ các quy định của pháp luật;
o Chúng tôi đang hợp tác với một cuộc điều tra của cơ quan thi hành pháp luật;
o Chúng tôi tin rằng việc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn là cần thiết để ngăn chặn thiệt hại về vật chất hoặc tài chính, để báo cáo những hành vi nghi ngờ là phạm pháp hoặc để điều tra những vi phạm chính sách "Thỏa thuận người dùng";
Bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu được sự đồng ý của bạn.
Ngoài những phạm vi được mô tả nói trên, wPay.vn sẽ không bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào khác!
Điều 7: Thay đổi thông tin
Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng tương ứng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin bị thay đổi để chống các hành vi xóa dấu vết gian lận.
wPay.vn có quyền thay đổi nội dung chính sách này và có trách nhiệm báo trước cho bạn thông qua website và/hoặc email 7 ngày trước khi chính thức áp dụng.